Nên chọn gạch lát nền màu gì cho hợp phong thủy?

Không đơn giản chỉ là chọn gạch lát nền cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn mà lựa chọn màu gạch lát nền hợp với gia chủ sẽ mang lại tiền tài, lộc lá. Hiện nay việc chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy đang được rất nhiều người quan tâm.
Dưới đây là một số cách chọn gạch lát nền hợp phong thủy

Mệnh Kim

Đầu tiên với những người mệnh Kim nên chọn những gam màu trắng hoặc ánh sắc kim kết hợp với các màu nâu, vàng vì những màu này là màu sắc sinh vượng(Hoàng thổ sinh Kim). Những màu này thường mang lại sự may mắn, niềm vui cho gia chủ và lưu ý tuyệt đối tránh những màu kiêng kị như màu đỏ, hồng, tím.

Chọn gạch màu sắc ánh kim kim kết hợp với đồ gỗ nâu

Mệnh Thủy

Gia chủ là người mệnh Thủy thì chọn những tông màu chủ đạo là xanh biển sẫm, đen và kết hợp với thuộc mệnh Kim đặc biệt tránh những tông màu vàng, nâu thuộc mệnh Thổ.

Màu tường xanh chủ đạo kết hợp với gạch lát màu sáng 

Mệnh Mộc

Gia chủ là người mệnh Mộc thì chọn màu xanh kết hợp với đen, xanh biển sẫm. Những màu nên tránh là nhóm màu thuộc mệnh Kim.

Mệnh Hỏa

Gia chủ là người mệnh Hỏa thì tông màu chủ đạo vẫn là đỏ, hồng kết hợp với màu xanh và tuyệt đối tránh các màu biển sẫm và màu đen.

Màu xanh của gạch ốp lát tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Mệnh Thổ

Cuối cùng là những người mệnh Thổ thì với họ màu chủ đạo là vàng đất hoặc màu nâu kết hợp với thuộc mệnh Hỏa. Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ tuyệt đối không nên chọn với vhur nhà mệnh Thổ.

Gạch lát nền giả vân gỗ kết hợp với tường nhà tạo không gian tuyệt đẹp

Trên đây là cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy. Chọn gạch phong thủy hợp với mệnh của chủ nhà sẽ mang đến may mắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng kê nguyên vật liệu xây nhà chi tiết và đầy đủ nhất

Hướng dẫn cách trộn xi măng trắng để có hiệu quả tốt nhất

1 bao xi măng bao nhiêu tiền - Chia sẻ kiến thức xây dựng